Bớt nỗi đau cho rừng không ngừng yêu bản thân

Trái tim của rừng và trái tim phụ nữ rất giống nhau, chúng đầy thổn thức nhưng cũng mang nhiều tổn thương. Tổn thương vì sự bỏ mặc lâu ngày. Tổn thương vì những hành động và lời nói chẳng mấy tốt đẹp. Tổn thương vì bị chối bỏ…

Nếu chúng ta cứ lên tục làm tổn hại đến rừng, một ngày, rừng không còn xanh tươi để nuôi dưỡng cuộc sống của chúng ta nữa. Cũng như linh hồn của chúng ta vậy, khi Nàng ném vào đấy những điều không tốt đẹp, linh hồn sẽ dần úa tàn và cơ thể vật lý này sẽ không thể nào toả sáng được. 

Nuôi dưỡng hạnh phúc tự thân chính là cách để tâm hồn Nàng toả sáng

Hạnh phúc không phải đến từ sự tìm kiếm mà chính trong mục đích tự thân. Nàng biết những lựa chọn nào giúp mình hạnh phúc, Nàng hợp thức hoá được lý do cho mỗi lựa chọn của mình. Nàng có trải nghiệm tối ưu ngay cả với những điều bất như ý, nếu tất cả những điều trên đang trở thành phong cách sống của Nàng thì tổn thương sẽ không có cửa chen ngang. 

Nhiều chị em đồng ý rằng: “Những trải nghiệm trong bộ đồ lót đã làm nên một ngày của Nàng ấy"

Sự thay đổi góc nhìn về bộ nội y cũng giúp Nàng thay đổi góc nhìn về chính mình. Từ việc nghĩ rằng đồ lót là món đồ nhạy cảm cần phải che giấu đi, Nàng đã tự tin nói về chúng, tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn về nội y. Với chính mình, Nàng cũng cho phép những phần bóng tối được thắp sáng lên, không cần phải che đậy những điều chưa hoàn hảo ở mình nữa - CHẤP NHẬN MÌNH

Nàng cũng không còn thoả hiệp với những chiếc áo ngực khiến cho mình cảm thấy khó chịu hay những lựa chọn khác trong cuộc sống mà mình không thoải mái - TỰ DO LÀ CHÍNH MÌNH

Bất chấp những định kiến của xã hội về phụ nữ là “an phận thủ thường”, Nàng luôn làm mới bản thân, thử nghiệm những kiểu dáng nội y mới, công việc mới, trải nghiệm mới - LÀM ĐIỀU MÌNH YÊU.

Các thành viên Radio Góc Thủ Thỉ - Một dự án cộng đồng của LOC trong một buổi chụp hình tại công viên

Học cách chấp nhận mình, tự do là chính mình, được làm điều mình yêu bắt đầu với trải nghiệm nội y chính là cách Nàng nuôi dưỡng tâm hồn mỗi ngày.

Nhằm tạo môi trường giúp chị em chúng mình cùng thực hành hạnh phúc và giúp nhau tiến bộ mỗi ngày, LOC luôn phát động những chiến dịch hành động để chúng ta có kết nối sâu với phần tâm hồn nhiều hơn như thông qua việc viết lách, chia sẻ trải nghiệm, xây dựng phong cách cá nhân, các dự án giúp đỡ cộng đồng...

Sau thành công của “Detox nội y xanh" - Chiến dịch thu gom tái chế nội y không phát thải ra môi trường, LOC cùng đối tác REshare tiếp tục đồng hành để thực hiện sứ mệnh xanh của mình bằng một chiến dịch vô cùng ý nghĩa, mang màu xanh trở lại cho vùng đất Tây Nguyên. 

Chiến dịch "Phủ xanh Măng Đen" 2023

 
Măng Đen được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Tây Nguyên với mật độ rừng che phủ hơn 80%, tạo ra lá chắn xanh chống biến đổi khí hậu. Nhưng lá chắn ấy đang bị xâm hại nghiệm trọng.

Theo ông Bùi Quốc Đổng – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Kon Plông (Kon Tum) chỉ trong 2 năm từ 2020 – 2022 trên địa bàn đã xảy ra 58 vụ phá rừng với tổng diện tích hơn 23ha; 27 vụ khai thác lâm sản trái phép với hơn 600m3 gỗ bị thiệt hại.

Sẽ mất bao lâu nữa chúng ta mới có lại một thảm thực vật đa dạng như tại Măng Đen. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, hãy chung tay bảo vệ vùng đất thiên đường này bằng việc chung tay tái tạo rừng, phủ xanh Măng Đen một lần nữa. 

Tháng 8 này, LOC chính thức phát động chương trình MUA NỘI Y - GÓP CÔNG TRỒNG RỪNG, với mỗi sản phẩm Nàng bỏ vào giỏ hàng, một cây xanh sẽ được trao tặng cho chiến dịch "Phủ Xanh Măng Đen".

► Mua sắm ngay: https://dolotkhonggong.vn/

Hoặc Nàng cũng có thể trở thành Nhà đồng hành, bán sản phẩm - đóng góp cây xanh cho chiến dịch. Tìm hiểu thêm tại đây

5.000 cây xanh đang cần Nàng góp sức, hãy tham gia cùng chúng em nhé!

Trở thành đại sứ ươm mầm, lan toả thông điệp ý nghĩa của chiến dịch này để có thêm nhiều cây xanh được gieo trồng, cho môi trường sống của chúng ta ngày càng an lành. Đăng ký ngay tại: Form đăng ký

 

Bài viết cùng chuyên mục Xem thêm

Làm sao để thể hiện tình yêu với rừng?

Làm sao để thể hiện tình yêu với rừng?

Bằng những hành động nhỏ ngay từ hôm nay, Nàng đã chung tay tuyên truyền cho công tác bảo vệ rừng, bảo vệ lá phổi xanh của trái đất. Hãy

Đừng bỏ lỡ